Cách tạo ứng dụng Android và iOS từ website của bạn hoàn toàn miễn phí

Có những website bạn muốn truy cập hàng ngày như website mà bạn yêu thích hoặc website quản lý công việc của bạn, và có thể bạn đã từng mong muốn rằng nếu những website đó có phiên bản ứng dụng trên điện thoại thì sẽ tiện lợi hơn rất nhiều. Đừng lo, hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn chuyển những website đó thành phiên bản ứng dụng được cài đặt trên điện thoại của bạn hoàn toàn miễn phí, miễn là điện thoại của bạn đang sử dụng trên 2 nền tảng phổ biến nhất hiện này là Android và iOS.


1. Đầu tiên, bạn hãy cài đặt Ứng dụng Universal Web Preview theo đường link bên dưới.

- Dành cho thiết bị Android: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.universalweb.preview

- Dành cho thiết bị iOS: https://apps.apple.com/gb/app/universal-web-preview/id6443460860

- Hoặc bạn có thể quét mã QR Code để tải ứng dụng về



2.  Mở Ứng dụng Universal Web Preview và điền địa chỉ website của bạn




Bạn có thể chọn màn hình khởi động và giới thiệu hoặc tắt nếu không cần thiết



2.  Nhấn Tiếp tục và tận hưởng thành quả


Ứng dụng Universal Web Preview sẽ tự lưu đường dẫn website của bạn ở những lần mở tiếp theo, ứng dụng cũng hỗ trợ tính năng lưu thông tin đăng nhập nếu website của bạn yêu cầu để giúp bạn không cần phải đăng nhập lại lần sau. Nếu cần thay đổi địa chỉ website, bạn cũng có thể dễ dàng theo đổi bằng tùy chọn Cài đặt lại ở icon bên góc dưới màn hình.

Hướng dẫn trên giúp bạn tạo được app từ website để sử dụng cho công việc cá nhân hoàn toàn miễn phí. Nếu bạn muốn ứng dụng của mình có thể xuất bản trên các kho ứng dụng Google Play và Appstore để khách hàng có thể cài đặt, hãy liên hệ với chúng tôi hoặc đăng ký qua https://universalweb.vn/pricing